10 things that start with the letter F

Monday, April 21, 2008

Tinag ako ni Karen! Yay! Haha, feel ko pa naman dati unloved ako kasi walang nagtatag sa akin pero ngayon alam ko na na loved ako (ang corny ko kasi!)

O sige, letter F daw...

  1. Family! Yay! I love these people, they're the best!
  2. Friends! The best din kayo pero cyempre family first dapat!
  3. Fangirl - That's me! (joke lang, i'm not that much of a fangirl, really. Gusto ko lang)
  4. Fahrenheit - For some of you, ito ung unit of temperature. For the others, it's that Taiwanese boyband. :D
  5. Firefox - Web browser ko (nauubusan na ako ng words eh)
  6. Flowers - favorite flower ko...
  7. Forget-me-not - naks naman.
  8. Fly - some people dream of flying. I don't. Naiisip ko langaw.
  9. Food - bakit nauna ko pa naisip ung fly kaysa sa food? weird din ako noh...
  10. France - it's a country. kakabasa ko lang sa blog ni Gilbert na di daw nya despise yung France pero di din nya gusto... that's all I think of when I think of France... ang sad ng life ko.
I'll tag 10 people now. Yay! Ang letter nyo A for Ateneo! (Wag kayo magalit sa kakornihan ko ha)
  1. Cheryl
  2. Candice
  3. Krizia
  4. Ely
  5. Riezeryl
  6. Dianne S.
  7. Jes
  8. Anabelle
  9. Sophia
  10. Angeli
I'll leave comments for you people na lang :D Enjoy!

0 loved back: