hello~

Saturday, April 19, 2008

Ely online ako ngayon. :P

Our maid is out of town. Kaya walang pupunta sa bahay ko, except if you want to meet my new pet, Dust Bunny.

In case you were wondering what happened to Chestnutty, by the way, I gave it to Isen because my mom doesn't want plants in the house. I wanted to put Chestnutty out on the balcony, but oh well. It's in good hands :D

4 people answered my survey... walang hiya, may nagsabing "Hello! Study Hard! Hope you become a DL soon. :)" Yeah. I hope I do too. XD Hehe, joke lang, peace tau, whoever you are.

i shall now guess who wrote what...

"wheeeee! hi charmie." -> Si ely to! Siya lang kasi ang hyper at siya lang din (at least I think so) ang "heard about it from somebody else". Siya rin ang unang nagrespond, and cya ang unang nagleave ng message sa aking tagboard kaya i am 100% si ely yan! Hi elyyyyyy!

"magpost ka pa!!! tulog lagi blog mo! haha" -> akala ko nung una si candice to pero hindi kasi ung 4th ung kay candice. and so it's krizia! :D *i think* siya lang ung nagtatagalog hehe, so it's krizia~ and besides, cya ung 2nd na nagtag. XD

"Hello! Study Hard! Hope you become a DL soon. :)" -> I have no idea who this is. haha. actually, I have a hunch but I'm not so sure about it. Whoever you are, magparamdam ka naman! :D

"Hi! Please update more often...haha..." -> ito ata si candice. okay, now i'm not sure anymore. XD ewan ko, bahala na kayo dyan haha. oh wait i'm sure. may time pala ung survey results. :D

To the others, answer the survey! :D

Moving on...

Nag-aadvance ako ng accounting ngayon, as in naghanap ako ng sariling tutor to teach me. it's so hard! it's all fine during discussion, but when it comes to problem solving... wala. dead. mali lahat ng sagot ko sa exercises. THAT'S WHY kailangan ko nang mag-aral ngayon pa lang if I don't want to get kicked out of BMH.

Naiinggit ako sa layout ni Krizia. ang cute eh. hehehe :D magpapalit na rin ako ;) nasasawa na rin ako sa layout ko kasi nakakaduling tsaka yun din ung theme sa cellphone ko and i'm sick of it! :D

bye now! haha :D ang random ng post na to, sorry. XD

0 loved back: