I am so bored.

Saturday, June 10, 2006

i'm just bored, to be honest. i mean, really bored. there's only so much email to be read, and come on, friendster is boring. you can't just add everyone as your friend. who knows? one of them might turn out a mad axe murderer or something. anyway, i decided to blog, so here I am. typing with one hand, because I'm eating cheese bread with the other. actually ubos na cheese bread ko, kanina pa, nung nasa "something" ako. hehe... but really, I'm bored.

So anyway! Mukha ba akong teddy bear? totoo? kc sa ajss, lhat kmi may award, tpos nakuha ko teddy bear award. hahah.... nkakatuwa nga eh... heh :P

today pala, narinig ko at last ung boses ni Daniel William Yu! Hahha... ang galing galing nya tlga sobra kumanta, nakaka-in love! pero di ko cya crush noh, boses lng nmn nya ung gusto ko kc di ko makita ung face nya kanina. yeah, knina. kc, may "walkathon" daw, eh super walang kwenta kc tumayo lng kmi sa savory chicken sa may escolta for like, one hour, tapos umulan! pero khit na umuulan, naglakad pa rin kmi! cge, lakad... tapos lumakas ung ulan! as in super!!! kaya naghintay kmi sa may jollibee sa quintin paredes (kung saan ako nag birthday party nung 6 years old ako at nagkaLBM ang lahat ng guests) ng matagal... so ayan na, nababasa na kami. tapos humina na ung ulan kaya cge lakad pa, hanggang lorenzo ruiz plaza kung saan may nagsasalita (speech daw). tapos national anthem... bayang magiliw... tpos na rin un! tapos sunod national anthem ng china.... blahblah.... tapos na rin! so at last, mag eexchange na kmi ng food. kc dun pa lng sa savory habang naghihintay, bngyan kmi ng plastic bag with bottled water at siopao pero bawal daw kainin kc nga gagamitin nmin un pang exchange. ang cute nga ng idea. may flag pa pala kmi.... so yun. nag exchange. nakakakuha kmi ng philippine flag tska biko at tubig. tapos pinaupo kmi. kaso puno na ung place. basa pa nga ung mga chair kc nga umulan db... so ayan naghanap kmi ng chair, pero wla na eh. buti n lng may mga gentleman (taga SSHS!!! nakakagulat. kala ko nawala na lahat ng gentleman sa school) na nagpaupo sa amin. so yan umupo kmi. tapos nakinig kmi ng speech tapos may choir from chiang kai na kumanta.... di nmn gaano kaganda.... (no offense sa mga nagbabasa) kala ko nga nakita ko si tonibelle dun, pero di nmn pala cya. tapos ng choir lumabas si daniel william yu! kumanta cya! The promise ata un, di ko na maalala. basta un, kumanta cya, kinilig lhat ng babae. (haha joke) then tapos na!!! pumunta kmi sa bahay ni kathy at sumabay papuntang school kung saan nagtambay muna kmi sa csa room kasama si kathy at si abi at nagdaldalan lng kmi habang naggugupit ng lettering para sa csa exhibit na dapat ay gnagawa ni abi, kaso di cya gumagawa. anyway, nag chorale kmi mga 10:30, kumanta... tapos uuwi na dapat. kaso tinatamad pa ako kaya tinext ko mama ko kung pwde kmi maglunch ni abi sa labas, pero ayaw ni mama, kaya umuwi n lng kmi. umuwi ako kasabay si denice at nagkwentuhan lng... the end! grabe haba ng kwento ko noh. actually para lang tlga akong nagkwento kc obviously di cya formal. taglish to the max. puro "tapos". bilangin mo na lang kung ilang "tapos" pag gusto mo. hehehe... cge, hanggang dito n lng... tinatamad na rin ako tska wla na rin akong makwento.

oo nga pala. fil chi friendship day ngaun. un ung dahilan kung bakit nag "walkathon" kami.

0 loved back: