Monday, August 20, 2007

HISTORY MIDTERMS HAVE BEEN MOVED!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! YAY!!!!
YAY!
Soooo happy! Di pa ako nag-aaral and I'm shaking in my boots... err, slippers because sure fail na ako! But noooooooo, God gave me another chance! Thank You God, thank You! Swear, mag-aaral na talaga ako! Yes! YES! YEEEEESSSS!!!!!!
You guys will be this crazy if you're in my situation.
Anyway, meron na ako Filipino poem! Here it is: (and yeah I know it sucks)

Buhay
Kita ko
Mga puting ulap na mukhang tupa sa kalangitang bughaw
Dinig ko
Ang hanging linalaro ang dahon ng puno
Amoy ko
Sariwang hangin na nakakabuhay at nakakasigla
Lasa ko
Ang malamig na ulan na pumapatak sa tuyot kong labi
Damdam ko
Ang mainit na sinag ng umaapoy na araw sa aking balat
Alam ko
Na ako ay isang tao, puno ng buhay at damdamin
Seems familiar?

0 loved back: