kacornihan

Friday, March 2, 2007

Mga taong nakalink sa blog ko... give me your Chinese names! :D Para madagdag ko... haha :D

Anyway, today nag awarding ng off-school winners. Kasali ako kahit na AMC lang naman napanalunan ko...

I wonder though, bakit di nasali yung ICASS? Hmm... 2 na sana pin ko!

Si Danette grabe, kinareer, apat! Math Chinese Science Computer... hahaha...

Next topic...

Mick Bulusan strikes again...

The ff. is the joke na ginawa niya na mas may sense at mas nakakatawa kahit konti lamang...

Ano ang chicken na mabilis matuyo kapag nababasa....?

*cue Jeopardy theme song*

Times up!

Answer: Kentucky... bakit? Kasi, kin ta khi... (as in read it like in Fookien)

Aw geez that's totally annoying isn't it?

Isa pa, sige...

Bakit nakakatakot ang banana?

Kasi...

Banananaaaaaaaa....

as in sing that to the tune of beethoven's fifth.

ba-na-na-naaaaaaaaaaa!

0 loved back: