Wala lang talagang magawa sa buhay...

Wednesday, March 7, 2007

Today was the program thingy sa chinese... parang thanksgiving for the teachers. And I had no idea there would be so many people!!! Kala ko nung una teachers lang... tapos kala ko 4th year lang... tapos sumipot BUONG SCHOOL!!!

Well, okay, fine. Exag. Buong high school lang naman.

XP

It went okay. Kasi since mga grade 6, twice na ata ako sumali sa 朗誦 and both times PALPAK AKO!!! as in go on stage and make a huge fool of myself. Usually nakakalimutan ko kasi lines ko... ulyanin kc eh... so parang, may trauma na ako sa ganyan.

But then, i guess the years of practice paid off. *kayabangan mode* nung grade 4 nga ako sumali ako sa ganyang contest (ang piece namin ung kay danette kanina) and i got 3rd place even if mga kalaban ko mga grade 5 and grade 6. kasi naman teachers ko are my mom and my grandma (mother side) so cyempre maganda ung training. and dati di pa ako pasaway... nagmememorize pa ako...*end kayabangan mode*

So there. Basically puro kayabangan ang nasa post kong to... :P Well, sorry ah, mayabang ako eh. Ano ngaun?

Joke lang!!!

Onga pala!!! Congrats to justin!! CSA President n cya... kinampanya ko cya noh! Thank me! (ayan na naman ako... so arrogant and proud and boastful)

cge wla na akong masabi... except, gandahan nyo sulat sa js invitation ko ha! (for the 3rd year lang yan since puro 3rd year naman ata nagbabasa ng blog ko)

0 loved back: