Pulling all-nighters, are we?

Thursday, March 1, 2007

sumasakit na ulo ko...

pati kamay ko...

basa pa buhok ko...

di pa ako nagtotoothbrush...

sumasakit tiyan ko sa malamig na tikoy na kinain ko kaninang mga 9:30...

mata ko parang mahuhulog na sa pagod...

kailangan ko pang mag blow dry ng buhok kung ayaw kong mabulag...

pero at this rate, mabubulag na ako before the age of 30...

masaya sa ym, daming online. lalo na sa 3-Red at 4-Red. :D favorite sections ko... ;)

birthday pala ni mr justin tan bukas aka mr csa president 07-08 aka jesus na nakadrummer pants...

ang saya naman, everyone will celebrate justin's birthday's eve on ym...

hahaha :D

quotes ng mga bangag:

Christian Laron: If you hear a loud noise, it's my head hitting the keyboard.

and the quote of all quotes:

everyone: Busy.

Good night guys! Enjoy your birthday Justin!

Compare-an na lang tau ng eyebags bukas ha! I swear I really am going to look like a panda...

0 loved back: